Binh chua chay gia re

TÌM KIẾM

  • tấm ốp nhôm alu

    Hotline: 0914 814 114

  • Lions

    Email: ducquang.adv@gmail.com

  • tấm lợp lấy sáng poly

    Hp: 0650.6 533 114

  • thiết bị PCCC

    Skye/Yahoo: pcccducquang

  • Thi công bảng hiệu quảng cáo

    thi công Mặt dựng alu, bảng hiệu hộp đèn

Tấm lợp thông minh lấy sáng giá rẻ chính hãng tại Bình Dương

 Tấm nhựa lấy sáng composite có ở trên thế giới từ nhiều năm nay, tuy nhiêu trong vài năm trở lại đây thì nhiều người dân Việt Nam mới tiếp cận đến dòng sản phẩm này. Vật liệu composite có thể được chế tạo ra nhiều sản phẩm lớn với kích thước cồng kềnh, tuy nhiên lại có giá thành rất rẻ, và tấm nhựa lấy sáng được chế tạo từ Composite cũng có giá thành rất hợp lý. Với thành phần chủ yêu từ carbon và sợi thủy tinh, Tấm nhựa composite được đánh giá là dòng sản phẩm bền bỉ, phù hợp với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam, tuy nhiên khách hàng đến với chúng tôi sẽ có thêm lựa chọn đó là sử dụng tấm lợp thông minh lấy sáng polycarbonate để thay thế cho những sản phẩm tấm lợp từ nhựa composite, nhưng giá thành sẽ cao hơn.

Với Nhựa composite được nhiều người sử dụng, các mái lợp sử dụng tôn truyền thống vẫn có thể kết hợp với với sản phẩm tấm lợp composite.

1. Nhựa composite là  gì?

Như đã nếu ở trên, nhựa composite chủ yếu là Carbon và Sợi thủy tinh, thế nhưng như thế là chưa đủ, để đầy đủ hóa có thể nói nó bao gồm các nguyên tố sau:  sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm; nhóm sợi tổng hợp ổn định nhiệt: sợi Kermel, sợi Nomex, sợi Kynol, sợi Apyeil. Các nhóm sợi khác ít phổ biến hơn: sợi gốc thực vật (gỗ, xenlulô): giấy, sợi đay, sợi gai, sợi dứa, sơ dừa,…; sợi gốc khoáng chất: sợi Amiăng, sợi Silic,…; sợi nhựa tổng hợp: sợi polyeste (tergal, dacron, térylène,..), sợi polyamit,…; sợi kim loại: thép, đồng, nhôm,…

2. Công nghệ chế tạo:

Sử dụng chủ yếu là dạng Khuôn và áp lực trực tiếp, kết hợp với diaphragm đàn hồi

3. Màu sắc:

Tấm nhựa composite được sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau, và kiểu cách khác nhau, trong đó cũng có sản phẩm trong suốt để lấy sáng và sản phẩm màu giúp giảm ánh sáng xuyên qua, đồng thời ngăn cả các tia cực tím có hại cho con người.
mau sac mai lop lay sang composit
4. Ứng dụng:

Có thể nói vật liệu Composite chế  tạo được rất nhiều thứ khác nhau như lốp ô tô, xe máy, ống thoát nước cho các nhà cao tầng, ỗng dẫn xăng dầu và vỏ tên lửa, thêm một cái không thể thiếu trong việc hoàn thiện các vật liệu xây dựng đó chính là tấm lợp lấy sáng.

5. Ưu điểm:

Có khả năng chịu được tác động cơ học và áp lực cao.
Không bị tác động bởi các yêu tố hóa học cũng như việc ăn mòn axit, do đó có độ bền cao, cách điện, cách nhiệt tốt
Dễ dàng chế tạo, có thể uốn cong, dẻo dai, sử dụng làm các mái nhựa rất tốt và có độ bền không kém gì kim loại
6. Một số sản phẩm từ nhựa composite

Có rất nhiều sản phẩm từ nhựa composite, tuy nhiên chúng tôi là đơn vị trực tiếp phân phối tấm nhựa composite, và một số sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu chính là sử dụng làm mái nhà xưởng, tấm lợp lấy sáng, thay thế các vật liệu tôn lợp truyền thống mà thôi.


Và để tiện theo trong quá trình mua hàng, các bạn có thể xem Báo giá tấm nhựa lấy sáng của chúng tôi, liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi cho các công trình.